วิธีอ่านเค้า ไพ่บาคาร่า หลักง่ายๆแต่ได้ผลจริง

 

วิธีอ่านเค้า ไพ่บาคาร่า หลักง่ายๆแต่ได้ผลจริง

วิธีอ่านเค้าไพ่บาคาร่า หลักง่ายๆแต่ได้ผลจริง มีนักพนันหลายคนโดยเฉพาะเซียนบาคาร่านั้น มักจะมีวิธีการเฉพาะทางในการคาดคะเนผลของการออกไพ่อยู่ตลอดเวลา ผลของการออกไพ่ในหลายๆ ครั้ง ปกติแล้วทางคาสิโนก็จะมีตัววัดสถิติต่างๆ เพื่อใช้ในการตัดสินใจ วันนี้จะมาแนะนำ วิธีอ่านเค้า ไพ่บาคาร่า หลักง่ายๆแต่ได้ผลจริง และนำไปใช้ได้จริง

 


อันดับแรกที่ควรรู้ก็คือ ไพ่บาคาร่านั้นจะมีผลลัพธ์การออกไพ่ที่ซ้ำกันมากกว่า 60-70 % ถ้าหากเราสามารถจดจำรูปแบบต่างๆ ได้ จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการชนะนั้นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนที่คุณจะนำมันไปใช้งานต้องมีการวางแผน

แทงน้อยน้อยหากไพ่มีผลออกมาไม่ชัดเจน หรือ เว้นตาแทงเลยก็ได้ หากเราสามารถเรียนรู้แล้วว่าเค้าไพ่ของคุณมีโอกาสที่จะชนะสูงเราไม่จำเป็นต้องแทงทุกตา เราควรรอจังหวะ

กล้าที่จะเดิมพันการแทงแต่ละตาในจำนวนเท่าๆกัน นั่นอาจจะไม่ใช้ความคิดที่ดี เราควรรอจังหวะเพื่อเดิมพันและจังหวะถอยเสมอหากเค้าไพ่ของเรามีแนวโน้มจะชนะอย่างชัดเจนเราอาจจะต้องลงเงินมากขึ้น

เราอย่าคิดเองเอ่อเองหลายคนเสียเงินเดิมพันเพราะคำๆ นี้ การที่เราคาดเดาด้วยตัวเองแต่ไม่มีเหตุผลรองรับที่ดี จะเหมือนการที่เราเสี่ยงโชคเพราะถ้าหากเราโชคดีก็ได้โชคไม่ดีก็เสียเงินเดิมพัน กว่าจะเป็นเซียนพนันได้เขาไม่ได้พึ่งโชคชะตา เซียนพนันที่เก่งคือคนที่บริหารความเสี่ยงได้อย่างเหมาะสมนั่นเอง

 


การเล่นไพ่บาคาร่าเราควรเลือกโต๊ะที่มีการออกไพ่ไปแล้ว 30-50 % และไม่แนะนำให้เล่นต้นขอนและปลายขอน ที่มีการออกไพ่ไปแล้วเพราะจะสามารถคาดเด้าไพ่และมีโอกาสชนะได้นั้นเอง ลองไปหันเล่นกันดูเพราะเว็บทุกวันนี้สามารถเล่นได้ฟรีกันแล้วครับ


ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับคาสิโนต่างประเทศได้ที่นี่ <<< คลิ๊ก

ทดลองเล่นเกมคาสิโนฟรี<<< คลิ๊ก

5 เกมไพ่ออนไลน์ยอดนิยมที่นักพนันชอบเล่นที่สุด <<< คลิ๊ก

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

3 โรงแรม คาสิโน สุดหรูใน ลาสเวกัส

คาสิโนออนไลน์ โกงอย่างไร และเราจะมีวิธีหลีกเลี่ยงการโดนหลอกลวงอย่างไร

ญี่ปุ่นค้านกฎหมายตั้งบ่อน ” คาสิโน ญี่ปุ่น ”